Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

miðvikudagur, október 19, 2005

Beztí Heimi

Ég er ekki bílaklár. Herdís þóttist vera ótrúlega bílaklár í gær. Hún er það ekki:
Herdís: Hvort er bíllinn þinn Golf Land Rover eða Mitsúbitsí Landrover?
Ég: Hann er Land Rover.
Herdís: Já en hvort er hann Golf Land Rover eða Mitsúbitsí Landrover?
Ég: Uuu, ég veit ekki bara Land Rover.
Herdís: Hahaha, týbískt þú Saga að vita ekkert um svona. Bíllinn þinn er ekkert bara Land Rover hann er e-ð Landrover! Ford Land Rover, BMW Land Rover eða til
dæmis Mitsúbitsí Land Rover!
Annað kom í ljós. Pabbi fullvissaði okkur um að hann væri BARA Land Rover allavegna ekki Mitsúbitsí Land Rover né Golf Land Rover.
Hafandi tekið þátt í allri þessari Jón-Ben-dýrkun er mér orðið það ljóst að það tekur enginn mark á manneskju sem notar bara eitt nafn. Þess vegna ætla ég að taka upp nafnið: Saga Beztí Heimi. Betri er þó styttingin Beztí Heimi. Hvort hljómar til dæmis trúanlegra?

Ég veit allt í heimi ég er nefninlega Saga
eða
ég veit allt í heimi ég er nefninlega Beztí Heimi?

Asnalegur strákur sem notar ábyggilega bara eitt nafn!

1 Ummæli:

Blogger على محمد sagði...

شركة رش مبيدات بالدمام

7:23 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim