Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

laugardagur, maí 28, 2005

4-4-2
Kerfið virkaði, ég er örmagna. Ég hef aldrei áður verið örmagna. Meira um margt þegar át og lyklaborðsásláttur krefst ekki svona mikillar einbeitingar. Mikið geta annars foreldrar og þjálfarar Blikastelpna verið leiðinlegir.
uppfært: Fyrirgefðu að ég kem ekki í afmælið þitt Hrafnhildur ég bara get það ekki því ég er svo búin. Ég ætti að fara í tíu ellefu að fá mér hnetur og e-a meiri orku því ég er tóm. Vá, það er heitt. Ég held að þetta sé það næsta sem ég mun komast því að blogga drukkin nema að e-r hoppi í bakið á mér svo dragi úr blóðflæðið til heilans, þá sef ég vakandi þó engin nema mamma trúi því fyrst um sinn. Svo væri líka hægt að fylla mig en nú er ég hætt því það er orðið kalt. Bæ!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim