Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

þriðjudagur, ágúst 17, 2004

Annríki


Í gær: ganga út á Nes
fara í sund
ganga heim
ganga niður í bæ
ganga heim
hjóla upp í KR
fara á þrekæfingu í fótboltanum
hjóla heim
hjóla út á Nes
fara á þrekæfingu í handboltanum
hjóla næstum heim
passa til hálf tvö að nóttu til
reiða hjól heim
lesa og sofa

Í dag: hjóla upp í Fossvog
taka upp grænmeti
hjóla heim
baða mig í sól
ganga niður í bæ
ganga heim
hjóla upp í KR
fara á fótboltaæfingu
hjóla heim
- Hér er ég nú
Á eftir að:
hjóla út á Nes
fara á handboltaæfingu
hjóla til Hildar Dana og hver veit nema við hjólum til Sigrúnar
hjóla heim
sofa og kannski lesa ef augun orka

Eins gott að ég er ekki í vinnu sem stendur!

Fróðleiksmoli póstsins: Ef þú öskrar í átta ár, sjö mánuði og sex daga þá hefur þú búið til næga orku til að hita upp einn kaffibolla.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim