Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

laugardagur, maí 29, 2004

Sagdís Herraga Garðfánsdóttir Herrúnardóttir
Ég og Herdís héldum í peningastofnunina í gær til að stofna reikning og leggja inn á hann ágóðann úr Blómálfunum. Við skelfdum peningastofnunargesti með látalátum. Féhirðinum fannst við bláar að biðja um buðk og enn blárri þegar við vildum ekki frú Snæfinnubuðk heldur Hagleiksálfabuðk. Frú Snæfinna varð þó að duga en þar sem okkur fannst hún bera svo húsmóðurlegt nafn ákváðum við að kalla hana Sagdísi Herrögu Garðfánsdóttur Herrúnardóttur. Já, buðkurinn okkar er kjarnakvenndisbuðkur. Við yfirgáfum peningastofnunina þegar starfsfólk hennar var farið að gefa okkur hornauga þar sem ég og Herdís höfðum misst okkur í kalló á peningastofnunargólfi!

Kepptum við Blikahnátur í gær og töpuðum 4-6 en þar sem staðan var 1-5 í hálfleik unnum við a.m.k. seinni hálfleikinn. Ólöf markkvenndi stóð sig eins og fullhugi.

Kvöldið var viðburðarríkt: Stutt stopp í heldur fátæklegu hófi hjá Guðna typpillynda, bíltúr með Gauju og talítal við falskan fransmann. Síðan hélt ég í stúdentsfagnað þar sem ég lenti í stórskemmtilegu Sunnuspjalli og eftir það í kvöldgöngu með reðurtákninu.

Fróðleiksmoli póstsins: Hjá mörgum parkinsonssjúklingum er hægðatregða vandamál. Hægt er að vinna á móti þessu vandamáli með því að: Drekka meiri vökva. Átta til tíu glös á dag hjálpa trefjunum að vinna sitt verk. Best er að drekka vatn en vökvi í öðru formi hjálpar líka svo sem kaffi, te, djús, mjólk og fl.

Orðskýringar að beiðni Herdísar:
peningastofnun = banki
féhirðir = gjaldkeri
blár = barnalegur
buðkur = baukur
Hagleiksálfur = Íþróttaálfur
typpillyndur = snakillur
reðurtáknið = Ásgeir (eða svo er hann kallaður!)

Og niðurstaða:
Natural
You are Barbidou! You love the natural world. You
enjoy getting out of the city with an armful of
kitties and/or puppies.


Which Barbapapa Personality Are You?
brought to you by Quizilla

6 Ummæli:

Blogger Klara sagði...

Hæ saga mín. Skemmtileg færsla, en hvernær kom það upp að kalla Ásgeir reðurtáknið? Þetta er nokkuð athyglisvert. Kaffihúsið hefur dálítið fengið að sitja á hakanum hvað plön varðar en hvernig líst þér á morgundaginn? (síðasti dagurinn minn í bænum)
Eitt enn - átt þú skrifara?

3:22 e.h.  
Blogger Harmsaga sagði...

Hann kýs að kalla sig það sjálfur. Svo ég vitni í hann:

Sæl ég heiti Ásgeir en þú mátt kalla mig reðurtáknið! (með eggjandi röddu)

Nei án gríns þá eru það e-r sniðugir strákar sem kalla hann það.

4:28 e.h.  
Blogger Ásgeir Pétur sagði...

!!!

Hjálpi mér allir heilagir ef ég færi nokkurn tímann að útbreiða þau ónefni sem að sóðabrækurnar í Loka Laufeyjarsyni finna á mann. Saga, hættu þessu!

10:02 e.h.  
Blogger Hildur sagði...

Farðu nú að blogga eitthvað meira. Ég veit að þú hefur eitthvað að blogga um ;)

11:51 e.h.  
Blogger Edda Ýr sagði...

Saga þú veist að Bjössi bóndi strand var að kaupa sér stóran zodiak í vor sem á eftir að sjósetja og stranda í Viðey eins við gerðum á trillunni forðum daga. Þið Leifur ættuð að vera ólm í annað eins ævintýri.

8:54 e.h.  
Blogger Hildur sagði...

Núna hef ég fengið mig fullsadda á þessu bloggleysi hjá þér! Bloggaðu, annars er mér að mæta! Eða ertu kannski eitthvað að þvælast í útlöndum án þess að ég viti af?! :O

12:39 f.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim