Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

mánudagur, júní 28, 2004

Gott er að ...
... láta Franz Ferdinand næra andann og Grænan kost líkamann.

Tilvitnun póstsins: ,,Saga, þú manst strákurinn sem ég sagði þér frá, þessi í Danmörku. Hann var fyrsti strákurinn sem ég var með. Ég sagði honum upp eftir þrjár vikur því við kysstumst aldrei! Ég gat ekki hugsað mér það hann var nefninlega svo ljótur."
- Hildur Ásgeirsdóttir

5 Ummæli:

Blogger Hildur sagði...

Haha, það sem við segjum ekki yfir góðu spjalli og öli, Saga mín ;)

9:45 e.h.  
Blogger Harmsaga sagði...

Já, ég missi mig alltaf yfir áfengi!

9:48 e.h.  
Blogger vala sagði...

Hehehehe! Sniðugt! Hildur að meika það hérna!

12:42 f.h.  
Blogger Aldís Geirdal sagði...

Haha, já mér finnst þetta sniðugt :)

10:39 e.h.  
Blogger Ragnhildur Hólmgeirsdóttir sagði...

Ertu nokkuð hætt að blogga?

4:29 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim