Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

þriðjudagur, apríl 20, 2004

Sólarorka!
Sólin skein í heiði í dag og gaf mér aukna orku. Ég verð belja á vorin! þ.e.a.s eins og þegar þeim er hleypt út eftir margra mánaða inniveru. Þvílíkur gleðigjafi sem sólin er. Ég er ekki frá því að ég sé nokkrum freknum ríkari eftir daginn.

Hefði viljað fara í sund eða bara ganga Esjuna en því miður er stærðfræðipróf á morgun. Ég var samt ansi sniðug að mér fannst og lærði úti á svölum í sólinni. Ég sló líka metið mitt í að halda á lofti. Ef það er e-ð sem gæti hafa svert þennan ljúfa dag var það þetta:

Who were you in a past life? by Kat007
Name:
Birthdate:
Favorite Color:
Country:
You were most probably:Adolf Hitler
If not then you were:A sheep farmer named Hans
Created with quill18's MemeGen 3.0!


Óska ykkur litríks dags!




0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim