Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

föstudagur, apríl 02, 2004

Nökkvi hjartagull!
Hróbjartur er algjört yndi. Ég elska brandarana hans þeir eru svo súrir svo var hann líka sá eini sem lét mig hlaupa apríl. Ég ber virðingu fyrir fólki sem tekst að fá fólk til að hlaupa apríl.

Heyrst hefur að nýjustu coolyrðin ,,klístrað" og ,,kanaflipp" séu að tröllríða íslensku móðurmáli. Þessvegna ætla ég að nota þau óspart því eins og flestir ef ekki allir vita þá er ég kennarbókardæmi um ofur coolista!

Já Sigga rétt hjá þér. Íslensk orðatiltæki eru nokkuð furðuleg oft á tíðum sbr. hér að ofan að tröllríða e-u. Já það er misjafnt hvað kveikir í mönnum; tröllskessur eða geitur!

Söguleikurinn er ýkt öfga klísraður leikur sem gengur útá það að þrykkja bolta milli tveggja liða af öllum mætti í fósturjörðina. Þetta er að vísu soldið hættulegur leikur en klístraður er hann! Fólk er líka svo hrifið af honum að það fellur í dá eftir að hafa leikið hann og þetta eru sko ekki ýkjur Hildur getur votað upp á það!

Ég er bálskotin í litlum prinsi sem ég ætla að fara að huga að:


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim