Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

miðvikudagur, apríl 14, 2004

Öllum til mikillar gleði hefur Einar hætt að vera málfræðiálfur og tekið upp fyrri störf sem rassálfur!

Í dag var gaman. Ég spilaði söguleikinn og hló mikið. Mest hló ég þó af fyriráætlunum mínum um mannvonsku sem ég lét þó ekki verða af sökum manngæsku! Í gær keppti ég í fótbolta á móti ÍR og fór á handboltaæfingu. Í dag mun ég hinsvegar keppa í handbolta og halda áfram að vanrækja Ásgeir.

Ég vil leiðrétta þann leiða misskilning að ég hafi fengið súkkulaðieitrun eftir eitt páskaegg nr.4. Ég fékk téðan sjúkdóm eftir að hafa innbyrt eitt egg nr. 5. og sex stykki Nissan súkkulaði þ.e.a.s. með 5 súkkulaðibitum hvert! Mér hefur heldur ekki hrakað í pizzuáti því fer fjarri get ég lofað. Eigið litríkan dag!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim