Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

föstudagur, febrúar 13, 2004

Úff í gær var æðislegt þó tókst mér ekki að syngja mig hása ;) Morgunpartíið var voða huggulegt og íþróttasamkvæmið enn betra en þar fekk ég að líta á svo föngulega stráka og sá jafnvel tvö stykki millifótarkonfekt eða ,,pabba" eins og Jói bekkjarbróðir myndi kalla það ;) En skemmtilegt var það einnig þegar Ómar var að hneykslast á því að ég rifi brauðið með matnum og sagði mér að borða það eins og ég væri að njóta ástar með því! En þá fór ég að stynja þangað til hann gafst upp. hoho ég er soddan grallari en hittumst heil.

Vesælir upp í valshöll fara
veisla skal haldin afþvíbara
fámálan og feimin gerði ég kauð (sá það heilagsta)
frekar vil ég mök við brauð






0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim