Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

miðvikudagur, febrúar 11, 2004

Rútur er með svaka rass
ríður alla daga
í ræsinu hann ræktar hass
reykir út í haga.

þessa vísu samdi ég upp á töflu er Hróbjartur sögukennari var að fara yfir söguprófið mitt og Rútur & co voru að bíða eftir mér (ætli Hróbjartur haldi nokkuð að ég sé pervisin ?). Að henni lokinni var Hildur eitthvað að kvarta undan því að stuðlarnir væru sumstaðar í lágkviðu en þá á ég að hafa sagt mér til varnar:,, Iss ég er bara eins og Einar Ben og Nópelskálidið svona kjarnorkuskáld!" þá heyrist fliss í Hróbjarti og Malena bentir mér vinsamlegast á að þau hétu víst atómskáldin og seinna áttaði ég mig á að ég meinti Einar Bragi en ekki Einar Ben. Meira var það ekki að þessu sinni við sjáumst aftur að viku liðinni.



0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim