Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

föstudagur, febrúar 06, 2004

Úff hvað ég er örg var í söguprófi í dag og gekk svona skítsæmilega en verra er það þó að árans stærðfræðikennarinn ákvað að hafa svona óvænt skyndipróf sem var ekkert venjulegt get ég sagt ykkur meira svona rökfærslupróf þar sem við áttum aðalega að útskýra afhverju brauð væri betra en fullkomin hamingja!? og svo kom yrðing: sannleikurinn er falinn í lyginni eða lyginn hjúpaður sannleik! Og útfrá henni áttum við að sanna að sanna yrðingin: það má ekki trufla í tíma! væri ósönn og ósanna yrðingin: það verður engin árshátið! væri sönn! Þetta vakti mikla gremju hjá mér og svaraði ég einhvernvegin svona : Þetta er steypa!(svo reyndi ég að bulla einhverja stærðfræðilega útskýringu en endaði einhvernvegin svona:) en það sem máli skiptir er að það er alltaf hægt að leika sér með stærðfræðilegar röksemdir á samfélaginu en fá þær sjaldnast hljómgrunn eða njóta almennrar hylli. Arrg ekki minnkaði gremja mín svo þegar hann sagðist ætla að hafa annað skyndipróf á miðvikudaginn næsta en það er að minnsta með okkar vitund en ég verð að stjórna útvarpsþætti á þriðjudegi þannig að lítill tími gefst til lærdóms. Á allt þetta bætist að það er handboltaæfing í dag sem er byrjuð og sennilega að enda í þessum skrifuðu orðum en þjálfarinn hafði hringt í mig í gær og sagt að það yrði engin æfing svo ég fór á bæarrölt símalaus og missti af endurnýjuðum skilaboðum en heil og sæl að sinni.

Hafið þið tekið eftir að bloggið mitt fer hríðversnandi? iss og ææ



0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim