Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

sunnudagur, nóvember 09, 2003

úff hvað ég er ódugleg að blogga svona lagað á bara ekki við mig mér finnst ég alltaf vera skuldbundinn tölvunni....

Það hefur ekki margt á daga mína drifið en þó eitthvað smotterí. Á föstu daginn fór ég á hryllingsmyndakvöld og það var svo sem ágæt skemmtun en enn betri var laugardagsmorgun þegar ég, Sigrún, Ómar og Hilmar; stærfræðilið 3.B; doomhammer tókum þátt í stærðfræði keppni. Eftir það fór ég á leiklistarnámskeið lék kellingu sem naut þess að tala um graftarkíli sem gaus vilsu eins og hekla..... Svo lá leið mín til lafði skott en það er ofdekraður köttur sem ég átti að sinna meðan frænka mín og föruneyti var í Dyflinni. Þaðan stökk ég síðan beint á uppskeruhátíð hjá KR og át á mig gat og fylgdist með verðlauna afhendingu afreksmanna. Fór síðan heim og varð vitlaus (fór ekki í herranæturpartí sem mér var boðið í) og fékk mér ís með bláberjasósu sem ég bjó til sjálf.

svo er ég víst að fara í sögupróf á næstunni um gríska goðafræði og stóðst því ekki mátið að taka þetta próf og útkoman kom mér ekkert sérlega að óvart ég varð meygyðja enn gaman! Eins gott að það sé ekkert í þessi próf spunnið.............. (vonandi)

Athena
Athena


?? Which Of The Greek Gods Are You ??
brought to you by Quizilla

Um daginn var ég svo illa haldin af harðsperrum í óæðri endanum að það var næstum slæmt að sitja og það fannst mér afar furðulegt því að ég hafði ekkert verið að reyna á hann hvorki á handboltaæfingu né fótbolta. Þess vegna stóðst ég ekki mátið og ákvað að spurja mömmu en eins og allir vita þá er mamma mín alvitur! Það sem hún sagði kom mér heldur betur á óvart en hún hélt að ástæða rassaeymslanna væri stöðugt stress í mér vegna prófa. Og þá fór ég að hugsa að með þessu framhaldi verð ég eflaust komin með þvílíkan kúlurass fyrir jól. Það væri ekkert svo rosa slæmt hélt ég í fyrstu en svo rann upp fyrir mér ljós..... hvernig verð ég þá í lok skólaársins! Þá yrði rassin minn eflaust þre- eða fjórfaldur vöðvamassi sem gæti mistekist fyrir feitan hamborgararass... hann gæti samt eflaust gert eitthvað gagn svona grjótharður þannig gæti ég t.d. varið mig gegn byssukúlum ef á þyrfti að halda en ég efast stórlega um það þannig að nú verð ég víst að redda mér kæruleysi ekki seinna en núna strax ef ég vil (takk Jóhannes) ekki eiga á hættu að rassin minn verði meira afmyndaður en hann er nú þegar!

au revour..... eða e-ð


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim