Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

laugardagur, mars 20, 2004

Ég ætla að leiðrétta þann leiða misskilning að þjálfarinn minn hafi kallað mig Japana en hann segist aðeins hafa sagt að ég væri í Japan. Tómatur-túmatur segja sumir en eins og hann faðir minn segir: ,,rétt skal vera rétt!" ;)

Ég hef aldrei verið jafn nálægt því að drekka og í gær á grímuballinu. Hvað er að verða um staðfestu mína? Er bindindið hornsteinn í tilveru minni eða aðeins sandkorn í steypunni? (hoho ein verst ritaða setning bloggferils míns) En ég stóðst freistinguna ég er nefninlega soddan Jesús... nei ætli maður láti ekki vera að líkja sér við skáldsagnapersónur a.m.k. í þessu bloggi. Svona til að enda þetta á skynsamlegu nótunum:

Ef lífið er efnahvarf þá er ég kolefnið!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim