Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

föstudagur, september 21, 2007

Sódóma Gerlev

Hér er allt í fokki. Bókstaflega. Rosa stuð.


Hér er líka allt morandi í heitum strákum og vegna þess að ég er svo umburðarlynd og æðisleg og get ekki hugsað mér að sitja ein að þeim á meðan kynsystur mínar svelta á Íslandi ætla ég að deila smá af þeim með ykkur hér en bara einum í einu svo þið fáið ekki sykursjokk:



Hér er einn kennari megaman 2000 heitur. Hann heitir Sam og honum finnst fátt skemmtilegra en að sitja með illa reytt hár og gleraugu og spila tregafull lög á píanóið nema þó kannski að bera fagurmótaða upphandleggina í náttúrunni, fara á sjókajak, brosa og hjálpa gömlum konum yfir götuna. Hann er svo heitur að stelpurnar renna til í stólunum og brauð ristast þegar hann gengur fram hjá. Það besta er þó ótalið en það er að hann er einmitt aðalkennarinn minn. Og í fyrradag þurfti hann að lauma höndinni inn undir buxnastrenginn minn til að athuga hvort klifurbeltið mitt væri ekki rétt spennt, það var ekki óþægilegt. Daginn á undan var risahraðstefnumót í skólanum þar sem ég og Sam fórum í sjómann. Í stuttu máli sagt er Gunnar Örn ekki lengur eini strákurinn sem hefur unnið mig í sjómann... með hægri!

Annars mæli ég með blogginu hennar þórfríðar en þar lýsir hún Magnúsi (frá seinasta bloggi) og öðrum mjög vel (með lýsandi myndum)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim