Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

sunnudagur, febrúar 27, 2005

Órómó
,,Órómó" er skemmtilegt orð. Það er ,,leikleysa" líka.

,,Óróma" gæti líka orðið skemmtileg sögn: ,,Nei, hún var bara e-ð að óróma, skyrpa súrmjólk upp í hann og annað jafn órómó.

,,Leikleysa" gæti líka orðið skemmtileg sögn: ,,Stelpur, leikleysiði!"

Það er gaman að segja ,,órómó" oft. Það er hinsvegar ekki gaman að segja ,,leikleysa" oft.

Órómó yrði líka gott nafn á sögupresónu. Ef ég frétti af þeim manni sem heitir Órómó þá ætla ég að senda honum eftirfarandi bréf:

Órómó

Órómó, Órómó! Ó Rómeó!

Órómó, vertu minn Rómeó!

Eða ertu kannski órómó?

Ég myndi hinsvegar ekki vera jafn spennt að senda manni að nafni Leikleysa bréf!

Svona er heimurinn skrýtinn og ég þreytt eða öfugt!


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim