Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

fimmtudagur, febrúar 10, 2005

Skjótt skipast veður í lofti!
Hah! Tíu mínútum eftir skrif seinasta pósts fann ég eina jarðhnetur í kápuvasanum mínum frá því ég fór seinast í tíu ellefu! Þessi eina illa fengna jarðhneta var allt sem þurfti til að kæta mig. Stuttu eftir það sá ég sætan strák, sæti strákurinn kyssti mig, sæti strákur! Næst hitti ég Einar með rassinn sem keypti handa mér kakó með rjóma, það var gott, góði Einar. Mér og Höllu gekk svo afskaplega vel að kynna MR að við fengum að taka tvo hópa sem þýddi að ég slapp við söguprófið með rektorsleyfi. Eftir skóla hitti ég svo littla sæta frænku sem sagðist elska mig, ég elska hana líka. Um kvöldið fékk ég epli og strák, sætan strák.
Ég er eins og kona á breytingarskeiðinu- fljótt upp og fljót niður. Í kvöld verður árshátíð!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim