Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

mánudagur, janúar 31, 2005

Símþrá!
Saga: Hæ, pabbi, ég er að fara að keppa á eftir en fer fyrst á Herranæturæfingu, getur þú sótt mig upp í Tjarnarbíó og keyrt mig út á Nes?
Pabbi: Já, áttu ekki að mæta klukkan hálf átta?
Saga: Jú, en ég fæ að mæta klukkan átta svo ég geti verið lengur á leikæfingu!
Pabbi: Er mamma þín hjá þér?
Saga: Já, en hún er í gemsanum!
Pabbi: Skilaðu kossi!
Saga: Ok!
Pabbi: (löng þögn) ... blautum!
Saga: Ha?
Pabbi: Ha? Uhhh... Ekkert, ekkert, ég var bara að grínast!
Saga: Ok, við sjáumst bara.
Pabbi: Já, gerum það!


0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim