Harmsögur Sögu

Sá sem segir sögur, stjórnar heiminum. (HOPI)

Myndin mín
Nafn:
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Ég get drukkið tvo lítra af vatni á einni og hálfri mínútu og ekki ælt.

miðvikudagur, nóvember 17, 2004

Þegar þú ert farinn að...

... hugsa um barráttusögu auðleysts koparklóríðs, sem bindur ekki bagga sína sömu hnútum og aðrir, fyrir réttindunum að fá að vera torleyst jafnvel þó það geti það ekki (rétturinn til þess er það sem skiptir máli). Koparklóríið mun eiga við ramman reip að draga í bókstaflegri merkingu þ.s. römmu sýrunni Brennisteini, sem hefur asklok fyrir himinn, finnst þetta af, frá og vitagagnlaust og reynist þ.a.l. Koparklóriðinu óþægur ljár í þúfu!

... finnast það eðlilegra að deyja úr hori en hor!

Þá er best að halda í bólið og gefa efnafræðiprófinu langt nef.

Í dag lærði ég hvernig fiskilím og hökumök eða hökuhak er sagt á ensku. Mikið er ég fegin. Ég hef nefninlega verið að hafa áhyggjur af því hvernig ég get bjargað mér á minni böguðu ensku en NÚ er það ekkert mál!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim